Wap tải game ionline về máy tính miễn phí. Đồng thời cũng là nơi chia sẻ các hướng dẫn chơi game ionline trên máy tính hay nhất

Tải Game iOnline Về Máy Tính Miễn Phí
iOnline
Khi tải game iOnline các bạn còn có thể so tài cũng với những trí tuệ nhân tạo thông minh nhưng xảo quyệt
Các bạn có thể nhắn tin để tải game: GT 3958 gởi 8071
Tải cho Android Tải cho Java Tải cho iPhone
Poker là game chơi bài được rất nhiều người yêu thích và tham gia, tuy nhiên không phải ai cũng biết đến nguồn gốc và cách chơi của nó. Bài viết này sẽ nói rõ nguồn gốc của nó và hướng dẫn cách chơi game Poker trong game iOnline trên máy tính.

Hướng dẫn chơi Poker trong game iOnline trên máy tính


Tải game iOnline về máy tính: Tại đây
Game bài Poker xuất phát từ Trung Quốc, khoảng những năm 900 sau công nguyên, từ trò chơi bài domino.Tuy nhiên trò poker mà chúng ta biết đến và yêu thích ngày nay, với bộ bài gồm 52 lá thuộc 4 chất, được phát triển ở Mỹ vào thế kỷ 19, đầu tiên trên những con tàu hơi nước trên dòng sông Mississippi và sau đó lan rộng tới các xe ngựa và xe lửa. Poker dần trở nên phổ biến trong thời gian nội chiến (1861–1865), với các biến thể như trò stud poker, draw poker.

Hướng dẫn chơi bài Poker

Poker có thể chơi từ 2 đến 4 người. Khi bắt đầu ván bài, mỗi người sẽ được chia 2 lá bài ẩn với mọi người. Ngẫu nhiên, 1 người sẽ bỏ ra 2 cược gọi là Bigblind và 1 người bỏ ra 1 cược gọi là Smallblind. Smallblind luôn ở vị trí bên phải Bigblind. Vòng chơi sẽ diễn ra theo chiều kim đồng hồ.
game bai pocker
Game chơi bài Poker
Ván bắt đầu sau 5s kể từ khi ván trước kết thúc (tính từ hiệu ứng cuối cùng). Tất cả những người đã ngồi vào bàn tại thời điểm đó sẽ được chia bài. Bài được chia bắt đầu từ small blind. Mỗi người lần lượt được chia 2 lá bài úp (chỉ có người đó được xem). Sau đó, 5 lá bài úp được đặt ở giữa gọi là bài chung.
Trước mỗi lần lật bài ở giữa, người chơi lần lượt ra quyết định của mình. Thời gian một lượt là 20s. Nếu không có quyết định gì thì tự động Bỏ bài.
  • Chuyển (Check): không nâng cược và chơi tiếp. 
  • Theo (Call): đặt cược tương đương với mức cao nhất hiện tại. 
  • Tố (Raise): nâng cược lên. Mức tố tối thiểu tương đương với mức cược nhỏ. Người chơi có thể tự nhập số tiền. Tối đa là số tiền lớn nhất của người chơi khác. 
  • Bỏ (Fold): không đặt cược và không được chơi tiếp.
Lần lượt, người chơi ra quyết định. Khi nào những người tham gia chơi có mức cược tương đương nhau thì số ciao đó được gộp lại ở giữa gọi là pot (hũ). Nếu có người chơi đặt hết ciao của mình mà không bằng người khác thì ciao sẽ được chia thành side pot (hũ bên). Hũ bên sẽ gồm số ciao cược của tất cả tương đương với người cược hết. Hũ chính sẽ gồm số ciao còn lại và của vòng sau.
Có 3 vòng lật bài và 4 vòng cược. Theo trình tự sau
  • Chia bài 
  • Đặt cược 
  • Lật 3 lá bài chung đầu tiên 
  • Đặt cược 
  • Lật 1 lá bài chung tiếp theo 
  • Đặt cược 
  • Lật 1 lá chung cuối cùng 
  • Đặt cược 
  • Lật bài người chơi
Sau khi lật bài, người chơi chọn 5 trong 7 lá bài (5 lá chung và 2 lá riêng) để tạo thành một bộ mạnh nhất có thể.
Người có bộ bài mạnh nhất sẽ được ẵm ciao từ hũ. Trong trường hợp có side pot, nếu người có bài mạnh nhất là người đã đặt hết ciao thì người đó chỉ nhận được ciao của side pot. Số còn lại thì phân chia thắng bại bình thường mà không tính người hưởng side pot.
Nếu như những người chơi đều đã đặt cược toàn bộ ciao thì sẽ lật bài của tất cả người chơi trước. Sau đó mới lần lượt lật bài ở giữa. Mỗi lần lật bài chung cách nhau 2 giây.
Nếu người chơi thoát trong ván chơi thì coi như bỏ. Người chơi mất toàn bộ số ciao đã đặt trước đó. Số ciao còn lại sẽ trở về tài khoản. Nếu người ở vị trí small blind thoát thì ván tiếp theo, người ở vị trí kế tiếp theo vòng chơi sẽ làm dealer.

Chúc các trải nghiệm trò này vui vẻ với hướng dẫn này nhé!

Từ khóa : Hướng dẫn chơi Poker trong game iOnline trên máy tính
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top