Wap tải game ionline về máy tính miễn phí. Đồng thời cũng là nơi chia sẻ các hướng dẫn chơi game ionline trên máy tính hay nhất

Tải Game iOnline Về Máy Tính Miễn Phí
iOnline
Khi tải game iOnline các bạn còn có thể so tài cũng với những trí tuệ nhân tạo thông minh nhưng xảo quyệt
Các bạn có thể nhắn tin để tải game: GT 3958 gởi 8071
Tải cho Android Tải cho Java Tải cho iPhone
Tai game iOnline ve may tinh mien phi ngoài chơi mượt trên điện thoại thì việc chơi game iOnline trên máy tính cũng rất dễ dàng đó nhé. Vậy làm sao để tải và chơi game iOnline trên máy tính thì bài hướng dẫn chơi game iOnline trên máy tính này sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn nhé.


Hướng dẫn chơi game iOnline trên máy tính cho người mới

 
Tải game về máy tính hoặc điện thoại
Soạn tin nhắn: GT 3958 gởi 8071 (500đ)
Tải miễn phí:    Phiên bản Java
                        Phiên bản Android
                        Phiên bản IOS | Cài đặt tự động

Để chơi game iOnline được trên máy tính thì đầu tiên các bạn phải cài đặt phần mềm giả lập Android đó là BlueStacks. Các bạn tải phần mềm này tại địa chỉ: http://www.bluestacks.com/download.html. Khi nhấp vào liên kết này thì máy tính sẽ tự động tải về một file cài đặt. Đây là một file cài đặt online nên trong quá trình cài đặt không được ngắt mạng nhé.
Khi tải xong thì các bạn nhấp đúp vào file cài đặt hoặc nhấn chuột phải vào file cài đặt và chọn "Open", sau đó nó sẽ hiện ra như thế này.


Các bạn đánh dấu tick vào ô "I accept the..." nhấn Next
 Sau đó chọn Install
Các bạn đợi vài phút là cài đặt xong à
VIDEO HƯỚNG DẪN


Bước 2:  Cài đặt file game Android để chơi trên máy tính
Nếu chưa có file game iOnline thì các bạn tải ở link phía trên hoạc vào bài viết: Tai game iOnline ve may tinh mien phi
Khi đã có file cài đặt của game , bạn nhấp đúp vào file hoặc nhấn chuột phải vào file game và chọn Open with Bluestacks APK Installer.

Khi đó tiến trình cài đặt sẽ bắt đầu

Khi bạn cài đặt thành công thì sẽ có thông báo ở góc dưới bên phải màn hình máy tính của bạn.

Bây giờ bạn chỉ cần mở shortcut của file game lên và chơi thôi. Khi bạn cài đặt phần mềm giả lập thành công thì nó sẽ tạo cho bạn hai shortcut trên màn hình desktop giống như hình dưới. 
Nếu bạn muốn mở trực tiếp game nào thì bạn nhấp đúp vào shortcut "Apps". Lúc này nó sẽ mở ra một thư mục chứa các chương trình đã cài đặt trên phần mềm giả lập này, việc của bạn bây giờ là lựa chọn muốn mở game nào và mở lên thôi. Nếu bạn không mở shortcut " Apps" thì bạn nhấp vào shortcut "Start Bluestacks". Lúc này nó sẽ mở chương trình giả lập lên và bạn lựa chọn game nào muốn mở
Lưu ý: Nếu bạn nào có lỡ xóa shortcut "Apps" rồi thì bạn có thể mở nó bằng cách này. Khi bạn cài đặt phần mềm giả lập này thì nó cũng tạo một đường dẫn khác để vào thư mục Apps. Trong thư mục này chứa các chương trình đã cài đặt. Các bạn vào đó mà lựa chọn chương trình muốn mở nhé.

Nếu bạn nào có thắc mắc gì thì cứ comment bên dưới, mình sẽ giải đáp cho các bạn
 

 

Từ khóa : Hướng dẫn chơi game iOnline trên máy tính cho người mới
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top